สร้างเว็บไซต์ ฟรี ด้วยตัวเอง มือใหม่ก็ทำได้สบาย อัพเดต 2021

เราอยู่ในปี 2022 แล้วปี 2022 นี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง มาดูทำนายเทรนด์เทคโนโลยี ปี 2022 เช็ก ธุรกิจรุ่ง ธุรกิจร่วง รู้ก่อน พร้อมก่อน จะได้วางแผนชีวิต วางแผนการทำงาน การเรียน การทำธุรกิจได้อย่างปังๆ … Cloud Email เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยในการลดต้นทุนทางธุรกิจ ทางด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ทำให้การการลงทุนและการดำเนินงานมีความยืดหยุ่น สามารถก… เมื่อคำว่า ‘ดิจิทัล’ ไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป ธุรกิจก็ต้องหาหนทางปรับตัวตาม…

เคยรู้สึกเบื่อหน่ายกับหน้าจอ Google search แบบเดิมๆ หรือไม่ รู้หรือไม่ว่าคุ… สนุกไปกับการประชุมมากขึ้น Google Meet อัปเดตฟีเจอร์ สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได… แบคลิ้งค์ สายเทา

แนะนำเว็บไซต์ / แอพ ฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง ฟรี อัพเดต 2022 เวลาว่างๆ หลายๆ คนก็เลือกที่ฟังเพลง เพื่อสร้างความบันเทิง หรือระหว่างทำงาน ทำการบ้าน การฟังเพลงก็ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นได้ง่ายๆ หรืออาจจะเป็นช่วงก่อนนอน หรือแม้กระทั่งตอนนอน บางคนก็เลือกเปิดเพลงเพื่อสร้างบรรยากาศในการนอนหลับที่ดีนั่นเอง วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำแอพพลิเคชันและเว็บไซต์สำหรับฟังเพลงออนไลน์ 24 ชั่วโมง… How To โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ชัดตามต้นฉบับ อัพเดต 2022 เชื่อว่าคงมีใครหลายคนที่เล่นแอพพลิเคชัน TiKTok แล้วต้องอยากเก็บคลิปวิดีโอมาเก็บไว้ดูเอง หรือส่งต่อให้เพื่อนได้ดูด้วย แต่ก็ไม่อยากแชร์ลิงก์ ซึ่งตัวแอพ TikTok เองก็เปิดให้ดาวน์โหลดหรือเซฟคลิปเก็บไว้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย แต่ถึงอย่างนั้น ก็จะติดลายน้ำทั้งชื่อแอค และโลโก้ TikTok ซึ่งก็อาจจะบังสายตาหรือทำให้ใครหลายรู้สึกว่าอยากได้คลิปวิดีโอแบบไม่ต้องมีลายน้ำ ทีมงาน NotebookSPEC… เทคนิคเล่นเกมทายคำศัพท์ Wordle เกมยอดฮิตบนโลกออนไลน์ เล่นยังไง มาดูกัน ช่วงนี้มัก สำหรับใครที่เล่นโซเชียลมีเดียบ่อยๆ ก็มักจะเห็นช่องสีเหลี่ยมเล็กๆ เขียวๆ เรียงกัน มีสีเหลืองมาแซมบ้าง โดยเฉพาะใน Twitter ซึ่งก็อาจจะทำให้งงๆ กันว่าโพสต์นั้นเป็นโพสต์อะไร ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ เกมทายคำศัพท์ที่เรียกว่า Wordle นั่นเอง ซึ่งเกมนี้ก็ได้รับความนิยมและฮิตกันอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้เลย เรามาทำความรู้จัก Wordle พร้อมเทคนิดการเล่นกันเลย รู้จัก… การสร้างเว็บไซต์ที่ไม่จำเป็นต้องเขียนโปรแกรมหรือสคริปต์ PageBreeze เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ…

โปรแกรมMicrosoft Project2019 นี้เป็น โปรแกรมบริหารโครงสร้างที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยผู้จัดการในโครงการหรือองค์กรในกา… หลักการในการตั้งชื่อโดเมน ชื่อโดเมนที่เลือกจะต้องใช้ตัวอักษรที่มาจากชื่อภาษาอังกฤษตามชื่อองค์กร หน่วยงาน หรือ โครงการ โดยอาจเป็นชื่อเต็ม ช… ในตอนนี้การใช้ Google Forms เป็นที่นิยมอย่างมากเพราะสะดวกในการสอบถามข้อมูลหรือแม้แต่การจะทำควิซสอบถามต่างๆเดี๋ยวนี้ก็ใช้บริการของ Google Forms กัน… ไม่ว่าจะขายผ่านเว็บไซต์ หรือ ขายผ่าน Social Media ต่าง ๆ หรือแม้แต่การขายผ่าน Maketplace ก็สามารถขายผ่านระบบของเราได้ และฟังก์ชันอีกมากมาย…

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*